my secend sign

ตอนนี้ มิวมิว ทำ sign เพิ่มได้อีกอันละค๊าบบ…
 
หมา นั่นเอง..
 
วันก่อนอยู่ในรถ มิวมิวเห็นมา…ทำ sign เรียกหมาใหญ่เลย..ละชี้ๆๆๆๆ เอามือตบๆๆ ขาตัวเอง อยู่คนเดียว จนมะมี๋มองว่ามิวมิวทำอะไร ชี้อะไร ถึงได้อ๋อ…มันเห็นหมานี่เอง
 
พอเห็นหมาทีไหน ก้อเรียกใหญ่เลยทีนี้..
 
แถมตอนนี้ บ้ามาก..กินนมมันทุกเวลาที่ว่าง
 
หม่ำๆๆๆ ทำ sign milk ละยกมือไหว้ปลกๆ สองสโตรค ลงไปนอนรอ พร้อมสายตาอ้อนวอน ยกมือไหว้ๆๆๆๆ ฮาดี
 
วันนี้พาไปเรียนมา ก่อนเข้าคลาส มิวมิวดันระเบิดลง เหม็นหึ่ง ถุงขยะก้อไม่ได้เอามา ต้องไปเปลี่ยนในห้องน้ำ เพราะขี้เกียดเดินกลับไปที่รถ และจะได้เอาแพมเพริสทิ้ง
 
ให้มิวมิวยืนเกาะแขน แล้วเราก้อกระหน่ำเอาเบบี้ไวพ์เช็ดๆๆ กะลังจะเอาแพมเพิสห่อทิ้งลงถังขยะ ก้อได้ยินเสียงจากข้างนอก
"กลิ่นอะไรวะ โคดเหม็นเลย…เหม็นมากๆๆๆ เลย ขอแซงคิวเข้าก่อนนะ"
เอ่อ…กลิ่นขี้อะดิ…
ขนาดอยู่ข้างนอกยังเหม็น กรูก้ออ้วกจะแตกอยู่แล้นนนน…พูดมาได้ซะเสียงดัง -_-”
เช็ดๆๆ จนกระดาษจะหมดห่อ ไม่หนำใจ รู้สึกว่ามันไม่สะอาด
พื้นที่ไม่อำนวย เดินออกมาข้างนอก แม่บ้านไม่อยู่ ไม่มีคน ขอเอาตูดจุ่มน้ำหน่อย..เลยเอาเบบี้ไวพ์ชุบน้ำเช็ดๆๆ เอาทิชชูเช็ดๆๆ อีกรอบ
จิงๆ ขอประนามคนที่เอาตูดลูกตัวเองมาล้างในอ่างล้างหน้าสาธารณะนะ..อุบาดสัด..ไม่คิดถึงคนอื่น ถึงจะทำความสะอาดให้ก้อเถอะ อ่างล้างหน้า บ้วนปากนะเว้ยย..
 
พอเสร็จ จับออกไปแต่งตัวข้างนอกให้เชี่ยวช่วย ละตัวเองเดินกลับมาล้างมือ
เจอแม่บ้านหน้าหงิกเป็นส้นตีน กะลังเอาถุงขยะไปทิ้ง เราก้อล้างๆๆมือไปตามปรกติ..ละจะให้ทำไงวะ..ขี้นะเว้ย ไม่ทิ้งในห้องน้ำ ละจะให้ทิ้งที่ไหนวะ เราก้อทิ้งในถังขยะในห้องน้ำ ม้วนๆ ให้มันดีๆ ไม่มีอุจาด เลอะเทอะ หกลงพื้นก้อเช็ดให้..(กรรมไรของกรูวะเนี่ย)
 
เรียนวันนี้แรกๆ มิวมิวดูคุ้นเคย ดี ครูบอกให้ทำไรก้อทำ ตั้งใจฟังนิทาน แต่พอหลังๆ ดูง่วงๆมึนๆ เกาะแม่อย่างเดียว ก้อโอเค สนุกดี  คนน้อยเชี่ยวเลยเข้ามาเล่นด้วย..ใครจะไปคิด สมัยก่อนทั้งพ่อทั้งแม่นั่งโยกหัวอยู่ข้าวสาร วันนี้ ต้องมานั่งตบมือ bla bla black sheep  Hi i’m MiuMiu   ฮ๊ายยยยยยยยยยย……
 
ไปก่อนล่ะ..เดี๋ยวไว้มาใหม่..มีของจะอวด..ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆ
 
 
 
 
 
 
 

ใส่ความเห็น