ซากอ้อยมาโผล่ผิดที่….

ความคิดเห็นที่ 245
   เคยเห็นหรือได้ข่าวคนเสียชีวิต หรือ เป็นมะเร็งเพราะทัลคัมบ้างหรือยัง ทัลคัมไม่ได้มีแร่ใยหิน Asbestos เสมอไป โรงงานผลิตน่ะเค้าคัดออกอยู่แล้ว เค้าไม่ผลิตออกมาใช้กันทั่วโลกหรอกถ้าอันตรายนักน่ะ ทัลคัมไม่ย่อยสลายป่านนี้ทุกบ้านคงมีกองแป้งท่วมแล้วมัง โรงงานขยะก็คงมีแป้งเยอะกว่ากล่องโฟมที่ย่อยสลายไม่ได้ คนส่วนมากก็ทาแป้ง เครื่องสำอางก็ทำมาจากแป้ง รองพื้น แป้งฝุ่น ครีมบางตัว ใช้บนหน้าไม่ใกล้จมูกกว่าอีกเหรอ คุณสมบัติของทัลคัมมีบางส่วนละลายน้ำได้ นี่ไม่เรียกย่อยสลายเหรอ อ่านข่าวอ่านโฆษณามานานแล้ว ของคุณมีประโยชน์ก็จริงแต่การโจมตีทัลคัมแบบนี้ ระวังนะคะ โรงงานผลิตมีทั่วประเทศทุกยี่ห้อ ทุกแบรนด์ เค้ารวมหัวกันกำจัดคุณได้ง่ายๆ…อันที่จริงถ้าคุณนำเสนอสินค้าเชิงบวกโดยไม่ใส่ร้ายใครของคุณน่าจะขายดีกว่านี้นะคะ…แป้งไม่ใช่แค่สิ่งที่คุณเห็นมันอยู่ในสินค้าหลายๆอุตสาหกรรม ปุ๋ย ยาเม็ด กระเบื้อง ยาง ฯลฯ ถ้าจะเสียชีวิตก็น่าจะเสียกันไปเยอะแล้วค่ะ

โดย: คนขายแป้ง [1 ต.ค. 51 10:52] ( IP A:124.121.67.191 X: )

ความเห็นซากอ้อยในทู้ขายแป้งบ้านมิวมิว

ตอนแรกๆ อ่านละก้อ งงๆ มึนๆ มันมาลองของตอนเพิ่งตื่นนอน…พออ่านจบ..ตาสว่าง เลย

นั่งแอบขำ…พยายามเค้นคำตอบแบบสุภาพๆ อย่างที่สุด กลัวสันดานที่แท้จริงจะหลุดออกมา เสียภาพพจน์หมด..ฮิฮิฮิ

ตอบว่าไรถ้าอย่างรู้ไปหาอ่านในทู้แป้งละกัน แต่จริงๆ แล้ว แม่ง..อยากบอก ไอ่เวรที่ใช้ชื่อ คนขายแป้งว่า

บ้านพ่อตุ๊ดสิ..ตายเพราะแป้ง เอาไว้ทาตัวไม่ได้เอาไปยัดตู๊ด ต้มกินกะข้าวนะโว้ยย จะได้ตายลงหน้าหนึ่ง ออกข่าวให้ตุ๊ดเห็นทุกวัน

แค่ก๊อบเรื่องทัลคั่มมาแปะเสือกบอกโจมตี โคสะนาแค่เนี๊ย บ.แป้งยักษ์ใหญ่จะมากำจัดโรงงานเส้นหมี่ที่ผลิตแป้งข้าวเจ้าทาตัวยอดขายกะปิ๋วหลิว น่ากลัวจนตัวสั่นเลยล่ะ..T-T

แสรดด…ไปเรียนมาเก้ตติ้งมาใหม่ไป

โคสะนา คสอ แชมพู สบู่ ขัดผิว บ้าบอ ขายในเว๊บ อ่านแล้วเอียนจะอ๊วกมากกว่าอีก..ครีมไรวะ ทาละหน้าขาวเด้งได้หยั่งกะเกิดใหม่ ผสมสารพัด นำเข้ามาจาก ตปท กรอกเองกะมือด้วย งี้ ลังโคม เอสเต้ เอสเคทู ไม่ร่วมมือกำจัดครีมหน้าขาวหมอจุฬาไปให้สิ้นซากเลยวะคะ…อย.สั่งห้ามขายแล้วก้อยังเห็นวางกันให้เกลื่อน กุจะบร้า

แค่เอา fact เรื่องทัลคั่ม มาแปะ ไม่ได้บอกว่า อย่าไปซื้อแป้งผสมทัลคั่มยี่ห้อนี้ๆๆๆ นะ ใช้แล้วตายแน่ เป็นมะเร็งตายแน่ ใครใช้ ตุ๊ดต้องตายยยยย..ตายยย..กันทั้งประเทศ ใครอยากฆ่าตัวตายเชิญใช้แป้งตราตุ๊ด

 หรือบอกว่าแป้งข้าวเจ้าใช้แล้ว สิวฝ้า กระ หาย เห็นผลทันตา ผัวเปลี่ยนไปใน 7 วันนี่หว่า…อะไรกันนึกกันหนา อ่านข่าวอ่านโคสะนามาเยอะ คิดได้แค่เนี๊ย

ที่เด็ดๆ กว่า

คุณสมบัติของทัลคัมมีบางส่วนละลายน้ำได้ นี่ไม่เรียกย่อยสลายเหรอ

อุแม่เจ้า..ใครก้อได้ช่วยมันที มัน self มากที่พิมพ์มาอย่างนี้ จบมากจากสถาบันไหนกรุณาเอาปริญญาไปคืนด่วน อายแทน

นอกจากนี้ (เตรียมทำตาโต หน้าตาตื่นเต้นสุดขีดไว้นะ)

แป้งไม่ใช่แค่สิ่งที่คุณเห็น !!!!  มันอยู่ในสินค้าหลายๆอุตสาหกรรม ปุ๋ย ยาเม็ด กระเบื้อง ยาง ฯลฯ

คงมีมันคนเดียวที่รู้ล่ะมั้ง…อยากรู้จิงๆ มันขายแป้งอะไร…แป้งเปียกป่าววะ??

แต่มันคงไม่รู้อย่างนึง…ว่า เจ้าของพื้นที่ที่มันมาปล่อยควายให้วิ่งเล่น เปนเซลล์ขายเคมี ขายแป้ง(ที่มันเรียก) ในกระเบื้อง ในยาง ในปูน ที่มันว่าอะแหละ…

เฮ้ออ..เปรี้ยวตีนผิดที่จิงๆ

 

 

ใส่ความเห็น